Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Lễ ăn hỏi bí mật của Bảo Trâm Idol

Cô ca sĩ Bảo Trâm luôn giữ kín mọi thông tin, hình ảnh về ngày ăn hỏi của mình vì không muốn ồn ào của dư luận.

Ca sĩ Bảo Trâm tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nội vào ngày 18/10. Cô giữ kín những thông tin về ngày ăn hỏi của mình trước truyền thông và chỉ mời một số người thân, bạn bè.Trên trang cá nhân của cô ca sĩ người Bắc Giang cũng không chia sẻ thông tin gì ngoài một tấm ảnh chụp cùng chồng tương lai và dòng chú thích đầy tình cảm: "Và em đã có anh kề bên, đưa và đón cho tình đầy thêm".
Bảo Trâm Idol lung linh trong lễ ăn hỏi

Thông tin lễ ăn hỏi của nữ ca sĩ chỉ được biết đến khi một số bạn bè thân thiết chia sẻ hình ảnh buổi lễ trên trang cá nhân.
Trong lễ ăn hỏi, nữ ca sĩ mặc áo dài hồng, cùng tông màu trang trí với buổi tiệc. Cô trang điểm nhẹ, tóc tết đơn giản. Chồng sắp cưới của Bảo Trâm là Nguyễn Duy Hải Linh, hiện làm việc tại một công ty nội thất. Bảo Trâm nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, khán giả gần xa. 
Bảo Trâm được biết đến sau khi cô vào top 3 cuộc thi Vietnam Idol 2012. Ra khỏi cuộc thi, cô được đánh giá là một trong những ca sĩ có chất giọng ngọt ngào, giàu cảm xúc. Tuy nhiên, nữ ca sĩ hoạt động khá  trầm lắng  và cầm chừng. Năm 2013, cô ra single Chỉ còn những mùa nhớ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét