Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Vóc dáng hoàn hảo tuyệt đẹp của người đẹp văn phòng tập GYM

Sau một năm tập luyện chăm chỉ và cố gắng kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý, chị Lại Huyền Trang đã làm được điều mà mình mong muốn đó chính là giảm mỡ xuống mức cần thiết, cơ thể săn chắc,gọn gàng, quyến rũ hơn.


Lại Huyền Trang, sinh năm 1987, hiện là kế toán ở Hà Nội. Cao 1,5 m, nặng 48 kg, Trang có khung xương nhẹ và tích tụ nhiều mỡ vùng bụng, đùi, bắp tay. Chị quyết tâm tập luyện để cơ thể thon gọn hơn. Cô nhân viên văn phòng ở Hà Nội nhớ lại những ngày đầu mới đến phòng tập thể hình, toàn bộ cơ thể đau nhức, về nhà ê ẩm hết mình mẩy. Chị may mắn được anh trai tập cùng hướng dẫn và sau thì tự tìm hiểu thêm trên các diễn đàn về bộ môn này để có phương pháp tập chuẩn xác. Mất 2 tuần để cơ thể thích nghi với các bài tập, chị hết mỏi.

Trang luôn ưu tiên việc tập gym hơn các hoạt động khác, sau giờ làm là ghé phòng tập như một thói quen. Bí quyết của chị là đa dạng các bài tập và món ăn để giúp cơ thể luôn cảm giác tươi mới và việc luyện tập hay ăn uống không bị nhàm chán.

Suốt hơn một năm kiên trì theo đuổi môn thể hình, chị đã giảm 6 kg và tiêu hao đáng kể lượng mỡ ở vùng bụng đồng thời vòng 1 và 3 săn chắc hơn xưa. Kiên trì tập luyện, Trang đã giảm khối lượng mỡ cơ thể từ 32% xuống còn 20%. Theo chị, tỷ trọng mỡ 20% vẫn còn khá nhiều cần phấn đấu và có động lực tập luyện để trở nên săn chắc hơn.
Vóc dáng hoàn hảo tuyêt đẹp của người đẹp văn phòng tập GYM

Theo chị Trang, tập gym thích hợp cho ai muốn có vòng 3 căng nẩy và dáng người quyến rũ hơn, đồng thời giúp vòng 1 săn chắc, không bị chảy xệ. Tuy nhiên, muốn có vòng 2 đẹp thì tập thôi chưa đủ mà cần chế độ ăn uống hợp lý nữa, cô gái 28 tuổi cho biết.

Sau một thời gian chỉ tập với máy chạy bộ, lượng mỡ trong cơ thể vẫn không thay đổi nhiều, Trang thay đổi cách thức giảm mỡ theo hướng khoa học hơn. “Cardio kết hợp tạ, cùng chế độ ăn hợp lý, đảm bảo chắc chắn rằng cơ thể bạn sẽ thay đổi từng ngày theo đúng ý”, Huyền Trang cho biết. Chị đặt mục tiêu giảm mỡ, tăng cơ thay vì chạy theo xu hướng, uống thuốc giảm cân hay nhịn ăn để bụng xẹp đi vài phân, cân nặng tuy có thay đổi nhưng không bền vững. Nhiều người ảo tưởng cách này giảm mỡ nhưng thực chất khiến cơ thể mất nước nhanh.

Chế độ ăn là yếu tố quyết định giảm mỡ, việc tập luyện các bài cardio chỉ hỗ trợ, thúc đẩy, Trang cho biết. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét